XIN CHÚC MỪNG CHỊ NHẪN- NHÀ CUNG CẤP VIETGO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG LIÊN TIẾP 3 LÔ HÀNG VÁN BÓC SANG THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU

CONGRATULATIONS Ms. Nhan- VIETGO SUPPLIER FOR SUCCESSFULLY EXPORTING 3 CONTINUOUS PLANTS TO THE EUROPEAN MARKET

16/08/2023 07:01

Lượt xem2693 View

Translate

Công ty Sản Xuất Và Thương Mại Núi Voi được thành lập bởi chị Nguyễn Thị Nhẫn - một người phụ nữ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, đam mê kinh doanh và khát khao làm giàu.

XIN CHÚC MỪNG CHỊ NHẪN- NHÀ CUNG CẤP VIETGO ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG LIÊN TIẾP 3 LÔ HÀNG VÁN BÓC SANG THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU

 

Công ty Sản Xuất Và Thương Mại Núi Voi được thành lập bởi chị Nguyễn Thị Nhẫn - một người phụ nữ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, đam mê kinh doanh và khát khao làm giàu.

Sau một lần tình cờ xem được clip chia sẻ kiến thức xuất khẩu của thầy Nguyễn Tuấn Việt, chị đã mạnh dạn liên hệ đến công ty Vietgo và quyết định tham gia gói dịch vụ. Chính quyết định đó đã cho chị những cơ hội và trải nghiệm mới khi được làm việc, đón các đoàn khách quốc tế qua Việt Nam và có được đơn hàng chỉ sau 1 tháng tham gia gói dịch vụ.

Trước khi tham gia dịch vụ của Vietgo chị Nhẫn đã có khoảng thời gian dài kinh doanh tại thị trường trong nước, chính vì vậy chị rất am hiểu thị trường Việt Nam, tìm nguồn hàng và làm việc với xưởng sản xuất không làm khó được chị. Tuy nhiên kinh doanh quốc tế, làm việc hoàn toàn bằng Tiếng Anh ; các điều khoản thanh toán, giao nhận quốc tế… thực sự là những kiến thức hoàn toàn mới với chị . Vì vậy chị đã quyết định sử dụng gói dịch vụ Tư vấn mẫu để có sự tham gia hỗ trợ của tư vấn viên Vietgo.

Bằng sự nổ lực cộng thêm chút may mắn , ngay tháng đầu Công ty Núi Voi đã ký được hợp đồng đầu tiên với một khách hàng sản xuất nội thất tại châu Âu. Đây là vị khách hàng tiềm năng với các đơn hàng thường xuyên khoảng 10 containers ván bóc mỗi tháng.










( ảnh load hàng lên container)

Lô hàng đầu tiên khách chỉ mua thử 1 container để kiểm tra chất lượng, vì vậy việc đàm phán và ký kết diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi. Do khách hàng ở xa nên hoàn toàn trao đổi qua tin nhắn và gọi facetime. Sau khi thống nhất được giá cả và chất lượng, khách hàng đã chuyển khoản đặt cọc ngay 30% và 70% còn lại thanh toán sau khi có scan BL bằng hình thức chuyển khoản TT.





( bộ ảnh chứng từ lần 1)

Ngay sau khi kết thúc lô hàng 1, khách hàng đã sang thăm xưởng tại Việt Nam và đặt 4 containers tiếp theo. Do lần này là đơn hàng lớn hơn vì vậy khách mong muốn mở LC. Sau quá trình đàm phán, tư vấn viên và nhà cung đã đạt được điều kiện thanh toán 30% chuyển khoản đặt cọc ngay sau khi ký hợp đồng, 70% còn lại mở LC thanh toán ngay không hủy ngang.




( Bill tàu lô hàng 2)

Sau thành công của 2 lô hàng đầu, cả khách hàng và nhà cung cấp đã có sự tin tưởng hơn và đã thống nhất sẽ hợp tác lâu dài. Hiện tại, nhà cung cấp đang hoàn thiện giao đơn đặt hàng thứ 3 là 5 container cho khách hàng.




( Bill tàu lô hàng 3)




( PI lô hàng 3)

Để nói về sự khác biệt tạo nên thành công của chị Nhẫn đó chính sự nhiệt tình, kiên trì với khách hàng và giá cả luôn cạnh tranh hơn các nhà cung cấp khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khách.

Mong rằng với sự nỗ lực của chị  Nhẫn, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và  sẽ có đơn hàng thường xuyên, lâu dài.

Vietgo xin chúc mừng công ty Núi Voi và chị Nhẫn đã xuất sắc có được hợp đồng chỉ sau 1 tháng sử dụng dịch vụ của Vietgo. Hi vọng công ty sẽ có nhiều hợp đồng mới trong thời gian sắp tới.

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article