Thông báo: Vị khách hàng tiềm năng đến từ Hà Lan đang có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp tiềm năng cho đơn hàng nhập khẩu các sản phẩm may mặc sang thị trường Châu Âu, Mỹ, Australia, New Zealand và Singapore

23/10/2019 | 18:43:04 | Lượt xem: 668
Ông Jac, vị khách hàng vô cùng tiềm năng đến từ Hà Lan đang có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sẽ ra Hà Nội gặp gỡ các nhà cung cấp may mặc vào đầu tháng 11.

Thông báo: Vị khách hàng tiềm năng đến từ Hà Lan đang  có chuyến công tác tại Việt Nam để gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp tiềm năng cho đơn hàng nhập khẩu các sản phẩm may mặc sang thị trường Châu Âu, Mỹ, Australia, New Zealand và Singapore


Ông Jac, vị khách hàng vô cùng tiềm năng đến từ Hà Lan đang có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sẽ ra Hà Nội gặp gỡ các nhà cung cấp may mặc vào ngày 03/11/2019.

Ông Jac đang tìm kiếm nhà cung cấp sản xuất các mặt hàng bao gồm: T-shirt, Áo sơ mi, quần Short, quần dài,... chất lượng cao. Ông vô cùng nghiêm túc với những đơn hàng của mình và đã chuẩn bị đầy đủ nguyên phụ liệu để nhà cung cấp dựng mẫu. 

Ông Jac, năm nay 58 tuổi. Ông đã có 31 năm làm việc trong ngành may mặc với vai trò là một nhà thiết kế. Cuộc sống của ông gắn liền với cảm hứng thiết kế thời trang. Vị khách từng đảm nhận cương vị THIẾT KẾ CHÍNH của những nhà “mốt” nổi tiếng, trong đó đáng kể nhất là Zara. Tuy nhiên, ông đã rời bỏ vị trí nhiều người mơ ước này bởi ông ghét kiểu thời trang “mì ăn liền”. Ông theo đuổi những thiết kế không đại trà, số lượng có hạn nhưng “đắt phải xắt ra miếng”. Đổi lại, người mặc thời trang của ông sẽ trở nên nổi bật hoặc ít nhất sẽ khiến khách hàng tự tin. Đó là lí do ông tự tay xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình. Hiện, nhà thiết kế Hà Lan đang sở hữu chuỗi cửa hàng có tiếng ở Singapore, Australia, Hà Lan và các sản phẩm của ông được người yêu thời trang ở Mỹ đón nhận. 



​Ông Jac là người khá hài hước 


Đây là lần thứ 2 ông Jac đến Việt Nam. Đóng gói trong hành lý của ông không chỉ có bản vẽ, hàng mẫu mà còn có cả hy vọng. Sau 15 năm “lăn lộn” ở Trung Quốc, ông nhận ra rằng, công xưởng của thế giới giờ đã khác xưa. Mảnh đất của tương lai ngành may mặc sẽ là Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình tìm kiếm xưởng may có thể làm CMPT (gia công) các thiết kế của ông không hề dễ dàng. Ông sẵn sàng cung cấp nguyên, phụ liệu và hiểu được rằng, giá gia công hàng thiết kế sẽ khác so với giá hàng may công nghiệp. Ông cũng tốn nhiều công sức tìm tòi, thảo luận, đi thăm xưởng ở Sài Thành mà kết quả ông nhận được lại là nỗi thất vọng to lớn. Đúng lúc muốn rời Việt Nam, thì ông lại may mắn nhận được sự hỗ trợ của VIETGO. Hiểu được mô hình hoạt động và sự chuyên nghiệp của VIETGO, vị khách thích đi bộ này mong muốn được gặp gỡ các nhà cung cấp do chính VIETGO giới thiệu và ông đã gửi VIETGO một lượng lớn hàng mẫu. Ông đã sẵn sàng làm việc với xưởng may đáng tin cậy để dựng mẫu và kí những hợp đồng thời trang đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S.       













Hình ảnh các mẫu sản phẩm vị khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp gấp





Hình ảnh ông Jac kiểm tra sản phẩm mẫu của nhà cung cấp



Ông Jac thử một vài mẫu vải

Để có được tiếng tăm với ngành thời trang, vị khách Do Thái cũng mất mát không hề ít. Ngồi trong quán cà phê Starbuck của khách sạn New World nổi tiếng Sài thành, ông Jac tâm sự, tình yêu dành cho giới mộ điệu của ông đã khiến ông phải đánh đổi bằng 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cho đến nay, khi nhắc về người vợ đầu tiên đồng cam cộng khổ của ông, ông vẫn ngậm ngùi.



Hình ảnh vị khách hàng trao đổi với đại diện nhà cung cấp

Về tính cách, khách Hà Lan là designer thứ thiệt. Ông nói nhiều, hay cười, nghiện cà phê và mê thuốc lá nhưng đôi khi lại rơi vào trạng thái trầm ngâm khó hiểu. Sau này ông giải thích, đó là lúc ông chợt nghĩ ra một ý tưởng thiết kế nào đó. Trong cuộc trò chuyện với đại diện của VIETGO, ông không ngừng xin phép ra ngoài để hút thuốc. 

Ông còn đặc biệt thích đi bộ. Nếu quãng đường không xa hơn 3km, ông sẽ đi bộ. Nhưng tính cách Jac còn hơi “dị” theo kiểu những người làm nghệ thuật. Có một lần đi Taxi đi thăm một xưởng may, do tắc đường, ông phải ngồi trên xe 2 tiếng. Sau đó, ông mất kiên nhẫn, nổi đóa và mở cửa xe vượt quãng đường gần 5km bằng đôi chân của mình. Ông Jack sống khá giản dị dù sở hữu thu nhập khủng.

 
231019 - Gemmy

Các tin khác

TIN TỨC NỔI BẬT
CƠ HỘI GIAO THƯƠNG VIETGO ĐẠT MỐC 20 NGHÌN

Website Xúc tiến xuất khẩu http://vietgo.vn/sau nhiều lần chỉnh sửa, thì phiên bản hiện tại được lấy dữ liệu từ tháng 4 năm 2011. Vậy là với 8 năm rưỡi, số Cơ hội giao thương các mặt hàng đi các thị trường được up lên website đạt mốc 20 nghìn CHGT. Thông thường mỗi 1 CHGT từ VIETGO là 1 khách hàng. Vậy thì, số lượng khách này nếu tập trung thì sẽ bao phủ 1 nửa sân vận động Mỹ Đình (Sức chứa 40 nghìn) hoặc gần đầy sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội (Sứa chứa 22 nghìn). Mỗi 1 năm VIETGO đạt gần 2,5 nghìn khách hàng mới giao dịch nhập khẩu tất cả các mặt hàng ở Việt Nam.

Với 1 đơn vị xúc tiến xuất khẩu, thời gian chính là minh chứng cho bề dầy của kinh nghiệm và lượng khách hàng tích góp lại. Mỗi 1 cột mốc là cả sự nỗ lực của đội ngũ VIETGO, nhằm mang về cho đất nước Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nguồn khách hàng dồi dào. Đa dạng về mặt hàng và thị trường.

Nhân 1 cột mốc đặc biệt, VIETGO xin được chia vui cùng các khách hàng đã đang và sẽ lựa chọn VIETGO là đơn vị đồng hàng trên con đường Xuất khẩu đầy khởi sắc.

Công ty TNHH VIETGO - VIETGO Co., Ltd

C11, Tầng 5, PULLMAN Hotel (HORISON cũ), 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +84 4. 32 37 34 26

Email: tuvanxnk.vietgo@gmail.com - Website: www.vietgo.vn

Copyright © 2010 - 2016 VIETGO Inc. All rights reserved.