XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH THỂ THAO CP ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 6 ĐƠN HÀNG KHẨU TRANG VẢI SANG MỸ TRONG THÁNG 4

05/05/2020 | 17:57:56 | Lượt xem: 477
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều mặt của cuộc sống, trong đó có thói quen đeo khẩu trang - vốn là điều xa lạ đối với người phương Tây.

XIN CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH THỂ THAO CP ĐÃ XUẤT KHẨU THÀNH CÔNG 6 ĐƠN HÀNG KHẨU TRANG VẢI SANG MỸ TRONG THÁNG 4

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều mặt của cuộc sống, trong đó có thói quen đeo khẩu trang - vốn là điều xa lạ đối với người phương Tây.


Khi dịch bệnh diễn biến phức tạp ở các nước phương Tây, nhu cầu khẩu trang ngày càng nhiều hơn, đặc biệt là với các y bác sĩ. Thêm vào đó, các mặt hàng như khẩu trang trước nay không được chú trọng sản xuất ở nhiều nước châu Âu, nên sự phụ thuộc vào nước ngoài là rất lớn. 

 

Để đáp ứng nhu cầu cực lớn của thị trường và mang tới những sản phẩm chất lượng cao với rất nhiều tính năng ưu việt cũng như giá trị thẩm mỹ cho người dùng, Anh Hoàn – giám đốc CÔNG TY TNHH THỂ THAO CP đã trăn trở và dành nhiều tâm huyết nghiên cứu sản xuất và cho ra đời sản phẩm khẩu trang 4 in 1: 


​Hình ảnh sản phẩm của CP Sport


Các nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng khi các sản phẩm của anh  đã có được sự phản hồi tích cực từ thị trường.

Trong tháng 4 này, anh đã ký kết hợp đồng thành công với 4 vị khách hàng với tổng cộng 6 hợp đồng và sản phẩm của anh đều được chuyển tới Mỹ - tâm dịch của thế giới hiện tại. 

Để có được thành công như vậy, đó là sự phối hợp cực kỳ trôi chảy giữa tư vấn viên và đội ngũ thiết kế, bộ phận hình ảnh, bộ phận sản xuất, bộ phận kinh doanh – phụ trách sản phẩm,…Mỗi khi tư vấn viên cần cung cấp thông tin hình ảnh đều được phản hồi rất nhanh và chuyên nghiệp. 

 
​Hình ảnh sản phẩm của CP Sport

CP Sport cũng dành rất nhiều thời gian tâm huyết để chuẩn bị bộ hồ sơ cực kỳ chỉn chu và hấp dẫn, mô tả và minh họa cực kỳ chi tiết, cụ thể tới khách hàng  theo hướng dẫn từ tư vấn viên, mỗi khi khách hỏi vấn đề gì từ thông số sản phẩm, đóng gói, video test nước, độ co giãn,…hay kích thước thùng, cân nặng quy đổi,…tất cả đều sẵn sàng để gửi tới khách hàng. Ngoài ra các tài liệu, hình ảnh đều được đầu tư để chuyển tải hết sang tiếng anh giúp khách dễ dàng tiếp nhận, đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu khách hàng từ thiết kế tới đóng gói. Do đó các giao dịch chốt rất nhanh, khách hàng rất hài lòng vì sẽ sớm nhận được hàng.

 

Dù bận rộn với rất nhiều các đơn hàng, nhưng CP Sport đều dành sự tập trung và tâm huyết rất lớn cho các đơn hàng xuất khẩu. Anh Hoàn – Giám đốc CP Sport cũng chia sẻ tất thẩy đều ưu tiên sản xuất xuất khẩu và mọi người đóng vai “ Giải cứu người Mỹ”. Và vì hầu hết các khách hàng đều bên Mỹ, nên cả team thường xuyên làm overtime thậm chí là overnight rất nhiều, nhưng ai nấy đều cực kỳ đoàn kết, phối hợp ăn ý và thấy vô cùng hãnh diện khi thấy những chiếc khẩu trang vượt nửa vòng thế giới để thực hiện sứ mệnh của mình.


 
​Hình ảnh sản xuất tại CP Sport


Đơn hàng đầu tiên của anh là với cô Saleha, một vị khách hàng cực kỳ cẩn thận và khá “kỹ tính” với rất nhiều các yêu cầu trong đơn hàng của mình từ kiểu dáng tới chất liệu, màu sắc, size,…Ban đầu khi cô trao đổi với CP Sport, cô cần 1 loại khẩu trang có chứa 1 túi nhỏ để cô có thể nhét vừa tấm lọc PM 2.5 hoặc 1 chiếc khẩu trang y tế khác với mục đích có thêm lớp bảo vệ cho nhân viên y tế cũng như dễ dàng thay đổi lớp lọc PM2.5/ khẩu trang y tế. Tuy nhiên với sự am hiểu về sản phẩm cũng như sự tư vấn nhiệt tình của CP Sport, cô hoàn toàn bị thuyết phục và chuyển sang sử dụng mẫu mã và size của CP Sport.



Hình ảnh trucking lô hàng của cô Saleha

 

CP Sport đã dành rất nhiều thời gian công sức để thiết kế, làm mẫu theo yêu cầu khách hàng và luôn tỏ ra chuyên nghiệp dù số lượng ban đầu của cô chưa nhiều trong khi số lượng mẫu mã lại lớn. Nhưng cũng chính các sản phẩm đầu tay này, lô hàng ban đầu này lại mang đến cho các khách hàng tiếp theo một sự tin tưởng rất lớn với CP Sport.

Và không phụ sự nỗ lực của anh Hoàn và cả team, sau đó CP SPORT liên tục chốt và nhận được tiền chuyển khoản cho các đơn hàng tiếp theo, trung bình cứ 2 – 3 ngày là anh Hoàn lại ra ngân hàng để check và rút tiền.

 

Vị khách hàng tiếp theo là một chủ doanh nghiệp người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ - Ms Amie, khi trao đổi với tư vấn viên, ban đầu bà tỏ ra rất nghi ngại do đã từng bị mất tiền cho một người lừa đảo không lâu trước đó. Nhưng với sự chân thành và tận tình, bà đã một lần nữa đặt thêm niềm tin vào CP SPORT và hy vọng sẽ nhận được sản phẩm như ý.

 

 


Hình ảnh bà Amie với sản phẩm khẩu trang mới nhận được từ CP Sport








Hình ảnh trucking 3 lô hàng liên tiếp của bà Amie

 

Và bà đã thực sự bị thuyết phục và rất hài lòng khi sự phục vụ của CP rất tốt và chuyên nghiệp. Sau khi đặt lô đầu tiên bà đã không thể đợi để nhận được hàng nữa mà đã đặt hàng ngay cho lô tiếp theo của mình.

 

 


Hình ảnh khách hàng của Amie với sản phẩm khẩu trang mới nhận được từ CP Sport

 

 

Đơn hàng tiếp theo là của vị khách Bahman đến từ Mỹ, ông là người có cá tính mạnh và ban đầu khi tư vấn viên khi mới tiếp xúc đã bị ông “bơ” cho 4 ngày và với sự kiên trì bền bỉ và chân thành, ông Bahman cuối cùng đã cho CP Sport 1 cơ hội và chỉ sau 2 ngày nói chuyện, ông quyết định xuống tiền.

 


Hình ảnh chuyển tiền của Mr 
Bahman tới CP Sport




Hình ảnh trucking 2 lô hàng của Mr 
Bahman

Quả thực sau đó CP Sport đã không làm ông thất vọng, ngay sau khi nhận được hàng, ông hiểu mình đã có một sự lựa chọn đúng đắn, ông quyết định xuống tiền thêm một lần nữa để có thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

 



Ảnh chụp màn hình khách 
Bahman đặt thêm hàng sau khi nhận sản phẩm


Trong khi sản xuất và cập nhật các đơn hàng đã chốt, tư vấn viên cũng không quên nhiệm vụ, liên tục tìm thêm các cơ hội mới và Abror là vị khách tiếp theo bị đốn tim bởi cách làm việc chuyên nghiệp và sự ưu việt của sản phẩm.

Ông đã đặt ngay 3000 sản phẩm làm mẫu và cũng rất mong đợi sớm nhận được  sản phẩm từ CP Sport. 



Hình ảnh đóng gói hàng cho Mr Abror

 

Tổng kết lại 1 tháng với tổng cộng 6 hợp đồng, đó không phải ngẫu nhiên mà CP Sport có thể đạt được:

+ họ đã đầu tư vào sản phẩm, họ mày mò suy nghĩ để liên tục cải tiến và đa dạng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất để tăng tính cạnh tranh của giá thành, sự ưu việt của sản phẩm. Sản phẩm của họ không dễ bị đồng hóa hay copy được.

+ họ sẵn sàng dày công chăm sóc dù khách hàng chỉ mua số lượng nhỏ để mang trong mình những kinh nghiệm xuất khẩu ban đầu và tô điểm hồ sơ năng lực, năng sự tin tưởng cho các khách tiếp theo

+họ sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của khách (thử nước, thử độ bền quai đeo,…thậm chí làm mô tả thực tế để giúp khách lựa chọn loại nào ưu việt hơn – mẫu của khách hay của họ,..)

+ sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với sự phối hợp nhịp nhàng các bộ phận, hầu như rất ít khi có độ trễ nên trong khi các nhà cung cấp khác loay hoay check thông tin để báo lại khách thì hầu như họ đã chốt xong tất cả các nội dung với khách rồi.

+ họ có tâm với khách hàng và sự chân thành để tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

+ họ luôn kiên trì và tiến lên phía trước dù có bị khách hàng “bơ” hay không đánh giá cao

 

Các đơn hàng của CP Sport hiện mới chỉ với số lượng nhỏ với mục đích làm mẫu và test thử thị trường, nhưng đây cũng chính là những bàn đạp để CP Sport có thể vươn xa ra thị trường thế giới khi hầu hết các đơn hàng đều đến Mỹ và mang theo mình thương hiệu Egan – made in Vietnam và nhà sản xuất CÔNG TY TNHH THỂ THAO CP. VIETGO tin rằng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, sẽ có rất nhiều khách hàng tìm tới để mua sản phẩm khẩu trang ưu việt 4in1 này từ CP Sport.

Đồng hành cùng CP Sport thì cũng còn rất nhiều các doanh nghiệp khác đang từng ngày từng giờ vá bức tranh khan khiếm khẩu trang của thế giới. Các nỗ lực của Việt Nam nhằm hỗ trợ khẩu trang và các trang thiết bị y tế trong cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19 trên thế giới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hình ảnh chiếc khẩu trang vải của Việt Nam đang ngày một lan rộng trên thế giới và đều được sự đánh giá rất cao.

VIETGO xin chúc CP Sport nói riêng và toàn thể các nhà cung cấp VIETNAM nói chung sẽ sớm có những lô hàng xuất khẩu thành công. 

050420 - NTDT


Các tin khác

TIN TỨC NỔI BẬT
CƠ HỘI GIAO THƯƠNG VIETGO ĐẠT MỐC 20 NGHÌN

Website Xúc tiến xuất khẩu http://vietgo.vn/sau nhiều lần chỉnh sửa, thì phiên bản hiện tại được lấy dữ liệu từ tháng 4 năm 2011. Vậy là với 8 năm rưỡi, số Cơ hội giao thương các mặt hàng đi các thị trường được up lên website đạt mốc 20 nghìn CHGT. Thông thường mỗi 1 CHGT từ VIETGO là 1 khách hàng. Vậy thì, số lượng khách này nếu tập trung thì sẽ bao phủ 1 nửa sân vận động Mỹ Đình (Sức chứa 40 nghìn) hoặc gần đầy sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội (Sứa chứa 22 nghìn). Mỗi 1 năm VIETGO đạt gần 2,5 nghìn khách hàng mới giao dịch nhập khẩu tất cả các mặt hàng ở Việt Nam.

Với 1 đơn vị xúc tiến xuất khẩu, thời gian chính là minh chứng cho bề dầy của kinh nghiệm và lượng khách hàng tích góp lại. Mỗi 1 cột mốc là cả sự nỗ lực của đội ngũ VIETGO, nhằm mang về cho đất nước Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nguồn khách hàng dồi dào. Đa dạng về mặt hàng và thị trường.

Nhân 1 cột mốc đặc biệt, VIETGO xin được chia vui cùng các khách hàng đã đang và sẽ lựa chọn VIETGO là đơn vị đồng hàng trên con đường Xuất khẩu đầy khởi sắc.

Công ty TNHH VIETGO - VIETGO Co., Ltd

C11, Tầng 5, PULLMAN Hotel (HORISON cũ), 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +84 4. 32 37 34 26

Email: tuvanxnk.vietgo@gmail.com - Website: www.vietgo.vn

Copyright © 2010 - 2016 VIETGO Inc. All rights reserved.