Kinh nghiệm xuất khẩu

GỬI MẪU CHO KHÁCH: NHỮNG CHI TIẾT NHỎ TẠO NÊN ẢNH HƯỞNG LỚN
Trong Thương mại nói chung và Xuất khẩu nói riêng, việc làm mẫu và gửi mẫu cho khách là việc vô cùng phổ biến, nó không chỉ giúp bên bán chứng minh với bên mua chất lượng sản phẩm của mình mà đôi khi nó thể hiện cả thiện chí hợp tác của bên bán dành cho bên mua.
KINH NGHIỆM XUẤT KHẨU: 4 LÍ DO VÌ SAO KHÁCH HÀNG “MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI” NGAY SAU ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN
Có rất nhiều nhà cung cấp dành được đơn đặt hàng từ phía khách hàng ngoại, nhưng chỉ sau lần đặt hàng đầu tiên, khách hàng đã “cao chạy xa bay”, và dưới đây là bốn lí do chính yếu:
CHIA SẺ KINH NGHIỆM QUÁ TRÌNH CHÀO HÀNG KHÁCH MUA NÔNG SẢN
CHIA SẺ KINH NGHIỆM QUÁ TRÌNH CHÀO HÀNG KHÁCH MUA NÔNG SẢN
KINH NGHIỆM XUẤT KHẨU GỖ LẦN ĐẦU THÀNH CÔNG
16/11/2020 | 17:16:52 | Lượt xem: 682
KINH NGHIỆM XUẤT KHẨU GỖ LẦN ĐẦU THÀNH CÔNG
Kiên trì và không bỏ cuộc dễ dàng … Tán khách như tán người yêu.
Kiên trì và không bỏ cuộc dễ dàng … Tán khách như tán người yêu.
PHƯƠNG PHÁP TIẾP KHÁCH NGOẠI
10/11/2020 | 08:58:48 | Lượt xem: 874
Tiếp khách là một trong những bước quan trọng trong quá trình làm xuất khẩu. Sau khi hai bên đã làm quen bước đầu thì việc gặp mặt trực tiếp để trao đổi bàn bạc sâu hơn – tuy không bắt buộc - là vô cùng cần thiết.
Chia sẻ về hàng mẫu
29/11/2016 | 16:58:51 | Lượt xem: 4909
Hôm nay, nhân tiện tôi vừa chạy ngược xuôi từ sân bay về để gửi hàng mẫu cho khách hàng. Tôi ngôi nghỉ và viết một vài chia sẻ với quý Doanh nghiệp về chuyện gửi hàng mẫu. Thông thường thì ai cũng biết việc gửi hàng mẫu cho khách hàng là việc đương nhiên trong quá trình giao dịch đàm phán, và nó đương nhiên đến mức nhiều doanh nghiệp quên đi mất tầm quan trọng của việc ấy, hàng mẫu là 1 phần quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách. Ngay trong ngôn từ “Hàng mẫu” đã thể hiện rõ về việc nó được xem là mẫu cho cả 1 lô hàng mà tương lai khách hàng sẽ nhập.
Một vài lưu ý cơ bản khi Đàm phán giao dịch
26/11/2016 | 11:16:27 | Lượt xem: 3730
Xin được phép chia sẻ với Quý Doanh nghiệp một vài lưu ý cơ bản khi Đàm phán giao dịch với khách hàng. Nếu Quý vị còn có khúc mắc gì vui lòng liên hệ trực tiếp đến Ms Thuận/ 0904572200 để được tư vấn và giải đáp. Chúc Quý vị có nhiều giao dịch thành công! Thông thường, sau khi đối tác chấp nhận hàng mẫu hoặc hài lòng về tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm, quy mô nhà máy hai bên sẽ tiến hàng đàm phán về các điều khoản trong Hợp đồng như: Giá thành, thời gian sản xuất, địa điểm giao hàng, phương thức thanh toán, vận chuyển… Tất cả các khâu trong quá trình đàm phán đều quan trong vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hợp đồng xuất khẩu. Nếu gặp bất cứ sơ sẩy ở khẩu nào mà chưa được đàm phán kỹ lưỡng đều có thể dẫn đến đơn hàng ko thành công. Mặc dù vậy thì đàm phán về giá cả được tạm coi là khâu quan trong hơn vì chỉ khi thống nhất được về giá cả thì chúng ta mới có thể đi đến được các bước đàm phán tiếp theo.
Câu chuyện về cái Duyên của 1 giao dịch xuất khẩu
21/11/2016 | 09:42:47 | Lượt xem: 4159
Mọi người thường hay nói đến chuyện mượn nhà xưởng, đánh bóng, sắp xếp nọ kia…để khi khách hàng nước ngoài sang thăm nhà xưởng họ thấy được sự chuyên nghiệp của mình để tin tưởng đặt hàng. Điều đó cũng là tâm lý dễ hiểu cũng như hoàn toàn đúng trong môi trường kinh doanh, thương mại. Hôm nay, VIETGO chia sẻ thêm với các anh/chị và quý Doanh nghiệp câu chuyện về cái Duyên của 1 giao dịch xuất khẩu mà cũng khó giải thích lý do. 2 từ ngắn gọn để miêu tả có thể là “chân thật” Câu chuyện 1: Tháng 1 năm 2015, Một doanh nghiệp sản xuất Viên nén mùn cưa mới đầu tư nhà xưởng tham gia thành viên của VIETGO. Khi ấy máy móc mới được mang về và đang trong quá trình sản xuất thử nghiệm. Một khách hàng Hàn Quốc sau khi đã đi thăm 1 nhà cung cấp đang sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc rồi rất ưng nhà máy đó nhưng do còn hơn 1 ngày nữa mới bay về nước nên có nhờ VIETGO dẫn đi thăm 1 nhà máy viên nén mùn cưa nào gần Hà Nội để họ đến thăm thôi.
Kinh nghiệm Xuất khẩu gỗ keo xẻ sang Nhật Bản
16/11/2016 | 16:31:49 | Lượt xem: 3941
Nhật Bản là thị trường luôn hấp dẫn với doanh nghiệp Việt Nam và cũng vì thế, rất nhiều nhà máy mong muốn được tiếp xúc và làm việc với thị trường này. Chắc tại người Nhật có truyền thống văn hoá lâu đời, kinh tế phát triển, không chộp giật mà trung thành làm với 1 số đối tác. Quan trọng nhất, làm việc với khách Nhật thì giá thường cao và ổn định lâu dài, thứ mà các ông chủ nhà máy thích nhất. Tuy nhiên, để đối tác Nhật ký Hợp đồng với mình thì nhà máy cũng mất một thời gian và theo đuổi nhiều tiêu chuẩn họ đề ra. Hôm nay, tôi sẽ kể lại câu chuyện xúc tiến một nhà máy tại tỉnh Phú Thọ để quý vị hình dung được cách VIETGO làm, từ một nhà máy mới xây dựng xong đến khi chốt xong hợp đồng với đối tác Nhật, trong 3 tháng nhé!
Trang:
1 2 > >>
CƠ HỘI GIAO THƯƠNG VIETGO ĐẠT MỐC 20 NGHÌN

Website Xúc tiến xuất khẩu http://vietgo.vn/sau nhiều lần chỉnh sửa, thì phiên bản hiện tại được lấy dữ liệu từ tháng 4 năm 2011. Vậy là với 8 năm rưỡi, số Cơ hội giao thương các mặt hàng đi các thị trường được up lên website đạt mốc 20 nghìn CHGT. Thông thường mỗi 1 CHGT từ VIETGO là 1 khách hàng. Vậy thì, số lượng khách này nếu tập trung thì sẽ bao phủ 1 nửa sân vận động Mỹ Đình (Sức chứa 40 nghìn) hoặc gần đầy sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội (Sứa chứa 22 nghìn). Mỗi 1 năm VIETGO đạt gần 2,5 nghìn khách hàng mới giao dịch nhập khẩu tất cả các mặt hàng ở Việt Nam.

Với 1 đơn vị xúc tiến xuất khẩu, thời gian chính là minh chứng cho bề dầy của kinh nghiệm và lượng khách hàng tích góp lại. Mỗi 1 cột mốc là cả sự nỗ lực của đội ngũ VIETGO, nhằm mang về cho đất nước Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng nguồn khách hàng dồi dào. Đa dạng về mặt hàng và thị trường.

Nhân 1 cột mốc đặc biệt, VIETGO xin được chia vui cùng các khách hàng đã đang và sẽ lựa chọn VIETGO là đơn vị đồng hàng trên con đường Xuất khẩu đầy khởi sắc.

Công ty TNHH VIETGO - VIETGO Co., Ltd

Phòng 410 tầng 4, tòa nhà Daeha, 360 đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: +84 4. 32 37 34 26

Email: tuvanxnk.vietgo@gmail.com - Website: www.vietgo.vn

Copyright © 2010 - 2016 VIETGO Inc. All rights reserved.