English

Đối tác đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cần tìm nhà cung cấp mặt hàng thanh long

123 Lượt xem05/08/2022 | 20:17:33

Lượt xem158 Lượt xem

VIETGO xin gửi tới Quý vị thông tin từ ông Emre – vị khách hàng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - với nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng thanh long sang thị trường Ả Rập Xê Út và Thụy Điển. Ông rất mong sẽ tìm được đối tác để có thể hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Đối tác đến từ Thổ Nhĩ Kỳ cần tìm nhà cung cấp mặt hàng thanh long

VIETGO xin gửi tới Quý vị thông tin từ ông Emre – vị khách hàng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - với nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng thanh long sang thị trường Ả Rập Xê Út và Thụy Điển. Ông rất mong sẽ tìm được đối tác để có thể hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Thông tin chi tiết về đơn hàng:

TÊN SẢN PHẨM: THANH LONG

Loại: Thanh long ruột trắng

Trọng lượng: 300-400gr/quả

Nhà cung cấp đề xuất các kích thước sẵn có

Yêu cầu sản phẩm:

Thanh long chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, vị ngọt, không thối, hỏng

Hình dạng đẹp, trái sạch, đảm  bảo  an  toàn  vệ  sinh  thực  phẩm

Đóng gói: Sử dụng thùng carton

Nhà cung cấp có thể đề xuất các phương thức đóng gói sẵn có

Số lượng: Nhập 5 pallet/tháng (theo đường hàng không)

Vị khách hàng sẽ nhập khẩu với số lượng lớn hơn nếu giá cả sản phẩm phù hợp

Phương thức báo giá: CIP

Nơi đến: Sân bay Malmo (Thụy Điển) và Riyadh (Ả Rập Xê Út)

Phương thức thanh toán: Vị khách hàng mong muốn trao đổi cụ thể với nhà cung cấp sau khi nhận báo giá

 

Hình ảnh minh họa sản phẩm

Hình ảnh minh họa đóng gói sản phẩm

Thông tin về vị khách hàng:

Ông Emre đã liên hệ với VIETGO để bày tỏ mong muốn tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm thanh long.

Hình ảnh cá nhân vị khách hàng

Sau khi tốt nghiệp trường đại học █████████████████ với tấm bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh - BBA, chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và các dịch vụ Hỗ trợ liên quan, ông Emre bắt đầu công việc kinh doanh của mình trên cương vị là Tổng giám đốc công ty xây dựng ██████ vào tháng 7/2012 tại Arbil, Iraq. Công ty thuộc sở hữu tư nhân với tư cách là nhà thầu phụ, đã hoàn thành nhiều dự án lớn, xây dựng trường công lập với tư cách là nhà thầu chính do Chính phủ chỉ định. Công ty đã xây dựng một đội ngũ lao động mạnh mẽ, lành nghề và thuê nhân viên bên ngoài bao gồm quản lý dự án, kỹ sư và thợ nghề. Các thành viên trong nhóm luôn cố gắng vận hành tốt công việc để đạt được thành công trong các dự án, thiết kế cấu trúc hoạt động với tất cả các công cụ kỹ thuật cần thiết.

Đến tháng 3/2015, ông chuyển đến làm việc tại công ty █████████████████████ Marketing Co, có trụ sở ở Riyadh, Ả Rập Xê Út với vai trò là Giám đốc Nhập khẩu. Tại đây, ông thành lập bộ phận nhập khẩu nhằm thu hút nhiều khách hàng bằng nguồn hàng nhập khẩu. Ông phát triển quan hệ mạnh mẽ với các nhà cung cấp quốc tế, hoàn thành các cuộc đàm phán và chỉ định các thành viên trong nhóm theo dõi dựa trên các điều khoản đã thống nhất và các điều kiện có sẵn, tạo đội ngũ và phân công trách nhiệm nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài vào thị trường KSA. Sau đó, đến tháng 11, ông được bổ nhiệm lên làm Trưởng phòng sản xuất, chuyên phát triển quan hệ với các khách hàng hiện tại và đàm phán với các đối tác kinh doanh mới, thành lập các nhóm bán hàng đa quốc gia mới, đào tạo họ, giao nhiệm vụ và cung cấp và huấn luyện họ để đạt được mục tiêu bằng cách đảm bảo sự hài hòa đa dạng trong môi trường đa văn hóa. Với nỗ lực và cách thức vận hành chuyên nghiệp, ông đã giúp công ty tăng doanh thu hàng năm từ 2,65 triệu USD lên 11,2 triệu USD trong vòng 3 năm, tăng lợi nhuận của công ty lên 18%. Sau hơn 3 năm cống hiến, ông được mọi người ghi nhận năng lực và tiếp tục được bổ nhiệm lên làm Giám đốc điều hành của công ty. Để tối đa hóa doanh số và lợi nhuận, ông Emre đã tập trung vào việc phát triển các chiến lược bán hàng tích cực, phân tích tiềm năng thị trường GCC và các mối quan hệ với các nhà bán lẻ, nhà bán buôn và khách hàng tại khu vực Trung Đông. Ông cũng xây dựng các điều khoản đàm phán với các nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới (bao gồm 22 quốc gia khác nhau), tạo các nhóm tiếp thị bán hàng, thiết lập các mục tiêu của họ dựa trên cơ sở hàng quý và hàng năm bằng cách đảm bảo động lực, định hướng và hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh, thực hiện đánh giá đảm bảo chất lượng hàng tháng cho các đối tác kinh doanh hiện tại để cung cấp kết quả, nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty bằng cách thực hiện các chiến lược tiếp thị và cải thiện mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng và nhà cung cấp theo nhu cầu của sự đều đặn của chuỗi cung ứng.

Quá trình hoạt động kinh doanh của vị khách hàng không chỉ dừng lại tại đó mà đến tháng 6/2019, ông chuyển đến làm việc tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Ông đảm nhận vị trí Phó giám đốc công ty ███████████████ ██████████ vào tháng 6/2019. Công việc hàng ngày của ông là tạo chiến lược tiếp thị bằng cách nâng cao độ bao phủ thị trường từ 3 thành phố địa phương đến 8 thành phố bao gồm 4 quốc gia khác nhau, phân tích tiềm năng thị trường và phát triển các chiến lược sáng tạo mới để có thể tối đa hóa khả năng sinh lời, tăng lợi nhuận của công ty lên 35% bằng cách lập kế hoạch và kiểm soát chi phí, phát triển các quan hệ kinh doanh quốc tế mới với các công ty EU, đặt mục tiêu mới cho đội tiếp thị và bán hàng để giữ chân khách hàng hiện tại, phát triển kinh doanh với các đối tác mới để có thể giới thiệu sản phẩm ra thị trường quốc tế (Hà Lan, Thụy Điển và Tây Ban Nha), đặt mục tiêu mới và phát triển tầm nhìn và sứ mệnh mới, nâng công suất hàng năm của các sản phẩm xuất khẩu từ 960 tấn lên 2.880 tấn… Sau hai năm làm việc tại đây, ông quyết định tách ra hoạt động cá nhân với tư cách là nhà trung gian thương mại, giúp khách hàng và đối tác tìm kiếm nguồn cung ứng phù hợp từ nhiều nơi trên thế giới.

Hình ảnh sản phẩm mà công ty vị khách hàng hiện đang kinh doanh

Ông cho biết: “Hiện tại tôi đã mở công ty của mình ở Ả Rập Xê Út và Thụy Điển, sắp tới sẽ mở rộng sang khu vực Na Uy và Đan Mạch. Mục tiêu chính của tôi là tập trung vào sản phẩm tươi và sau đó các mặt hàng trái cây sấy khô và đông lạnh. Tôi đã tiến hành nhập khẩu sản phẩm thành công từ hơn 17 quốc gia với số lượng nhỏ và lớn. Chúng tôi nhập khẩu trái cây tươi bằng cả đường biển và đường hàng không, cụ thể đối với sản phẩm dâu tây, chúng tôi nhập khẩu 3-4 pallet hàng ngày, 2 pallet đối với quả anh đào và rau xà lách… Khi được biết đến mô hình làm việc của VIETGO, tôi tự tin rằng các bạn có thể giúp tôi tiếp cận được nguồn cung ứng phù hợp cho các sản phẩm nông sản mà chúng tôi cần. Cụ thể, hiện tôi đang có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng trái cây tươi (chuối, xoài, thanh long, sầu riêng, mít, dứa…), các loại gia vị (tỏi, hành, gừng…) và trái cây đóng hộp. Với đơn hàng nhập khẩu thanh long lần này, chúng tôi đang hướng đến việc mở rộng hơn nữa nguồn cung ứng sản phẩm để có thể phân phối mặt hàng với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhất, cung ứng cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra quốc tế trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, chúng tôi đang cần tìm kiếm những nhà cung cấp có thể đáp ứng số lượng lớn cho công ty của chúng tôi để phân phối sang thị trường Thụy Điển và Ả Rập Xê Út. Chính vì vậy, tôi hy vọng sẽ sớm nhận được báo giá cũng như những tư vấn về mẫu mã, kích thước sản phẩm và phương thức thanh toán phù hợp từ phía nhà cung cấp để đơn hàng nhanh chóng được tiến hành một cách thuận lợi và thành công”.

Vậy nên, để đảm bảo đơn hàng diễn ra suôn sẻ, Quý nhà cung cấp vui lòng báo giá sớm cho ông Emre qua địa chỉ thông tin liên hệ dưới đây.

VIETGO kính chúc Quý vị sẽ có một thương vụ thành công tốt đẹp!

Thông tin liên hệ với khách hàng:

Mr. Emre

WhatsApp: + 90 █████████████

Email:████████████████@gmail.com

Quốc tịch: Thổ Nhĩ Kỳ

Quốc gia: Thụy Điển và Ả Rập Xê Út

 

Mã số đơn hàng: E050822 – NTN2

 

 

 

ĐƠN HÀNG MUA

1 2 3 4 5 > >>