Chúc mừng công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC đã kí kết thành công đơn hàng áo Polo đi Qatar - trong tháng 6

Congratulations to HLPC Garment Export Co., Ltd. successfully signed a Polo shirt order to Qatar - in June

04/06/2019 06:57

Lượt xem1098 View

Translate

Ông Lin - người Qatar, một đối tác tiềm năng của VIETGO mua số lượng lớn áo Polo, đến từ Qatar.

Chúc mừng  công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC đã kí kết thành công đơn hàng áo Polo đi Qatar -  trong tháng 6

Ông Lin là đối tác đến từ công ty thời trang ██████████, với chuyên ngành chính là kinh doanh trong lĩnh vực may mặc, cụ thể là đồng phục dành cho cả nam và nữ. ██████████ là một công ty con của nhóm ██████████ và kể từ năm 1989, ██████████ đã trở thành một trong những doanh nghiệp đa ngành lớn nhất ở bang Qatar. Ông bắt đầu liên hệ với VIETGO từ ngày 30 tháng 1 năm 2018. Qua cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, Ông đã gửi đến chúng tôi đơn hàng 7000 chiếc áo Polo (TẠI ĐÂY). Và ngay sau đó, vị khách hàng đã có chuyến công tác đầu tiên đến Thủ đô Hà Nội ngày 13 tháng 1 năm 2019. Ông Lin đã có những cuộc gặp gỡ, trao đổi và tham quan nhà xưởng vô cùng thú vị. Vị khách hàng tỏ ra rất hài lòng với chuyến đi đầu tiên của mình đến Việt Nam. Qua quá trình làm việc với vị khách hàng này, chúng tôi nhận thấy Ông Lin là một vị khách hàng rất vui tính và có niềm đam mê kinh doanh và phong cách làm việc chuyên nghiệp và rất cẩn thận, chu đáo trong từng chi tiết sản phẩm và tìm hiểu kỹ lưỡng về công ty tại Việt Nam cho đơn hàng này.

 

Sau 1 khoảng  thời gian làm việc, trao đổi giữa 2 bên, Công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC đã ký kết thành công đơn hàng áo Polo xuất khẩu sang Qatar.

 



Ông Lin – Vị khách hàng mua áo Polo người Qatar

Hình ảnh sản phẩm áo Polo của vị khách hàng


Áo Polo thường


Áo Polo Dri-fit

Ngay sau khi VIETGO giới thiệu cho ông các nhà cung cấp cho đơn hàng may mặc của mình, Ông đã nhanh chóng thực hiện chuyến công tác đầu tiên đến Thủ đô Hà Nội và có cơ hội gặp gỡ, trao đổi cùng các nhà cung cấp Việt Nam. Và Ông rất hài lòng với công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC và chọn đơn vị này là nhà cung cấp đơn hàng áo Polo của mình từ Việt Nam trong một lần đến tham quan Xưởng may (TẠI ĐÂY).

Có được kết quả thành công như ngày hôm nay ngoài việc kể đến Ông Lin là khách hàng chuyên nghiệp, tiềm năng thì cũng phải dành lời khen ngợi cho công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC vì những cố gắng, sự nhiệt tình và phong cách chăm sóc khách hàng và làm việc chu đáo, kiên nhẫn trong việc tiếp đón vị khách hàng. Hai bên đã tiến hành trao đổi sâu về chất lượng của vải, định lượng, kiểu dáng, màu sắc… rất tỉ mỉ và chi tiết để có thể đạt được đến thỏa thuận chung. Giám đốc của ông Lin đã tỏ ra rất hài lòng về sự hiếu khách, nhiệt thành cũng như trang cơ sở thiết bị và chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH HLPC.  


Hình ảnh vị khách hàng trong chuyến tham quan Xưởng may mặc của Công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC







Đây là hóa đơn đơn nhập khẩu áo Polo của Ông Lin đã ký kết thành công vào ngày 28/05/2019




 

VIETGO xin chúc mừng công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC đã xuất khẩu thành công đơn hàng số lượng lớn áo Polo cho đối tác mua hàng người Qatar. Chúc cho công ty TNHH May Xuất Khẩu HLPC luôn phát triển bền vững và kinh doanh xuất khẩu thành công!

040619-DTTN
(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article