(Cập nhật thông báo) Thông báo khách sang: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng cần mua Cát Biển đến từ Hoa Kỳ

(Update announcement) Visitor notice: Opportunity to meet and discuss with potential customers who need to buy Sea Sand from the United States

29/11/2019 05:09

Lượt xem643 View

Translate

Bà Lori sẽ có chuyến công tác đến Việt Nam trong 2 ngày 06 – 07/12/2019

(Cập nhật thông báo) Thông báo khách sang: Cơ hội gặp gỡ và trao đổi với vị khách hàng tiềm năng cần mua Cát Biển đến từ Hoa Kỳ

Bà Lori là vĩ nữ khách hàng đến từ Hoa Kỳ đã liên hệ tới VIETGO cho đơn hàng Cát Biển và sau đó bà đã thông báo về chuyến công tác tại Hà Nội để làm việc với nhà cung cấp. Tuy nhiên, do kế hoạch thay đổi đột xuất, ngay sát ngày bay tới Việt Nam bà mới nhận được yêu cầu bay lại Trung Quốc, do đó chuyến công tác của bà tại Việt Nam sẽ được cập nhật sau dịp nghỉ lễ Giáng Sinh (theo lời bà Lori thông báo).
VIETGO rất mong Quý nhà cung cấp thông cảm cho việc thay đổi ngoài ý muốn này, đồng thời tiếp tục theo dõi thông tin mà chúng tôi sẽ cập nhật trong thời  gian sắp tới để kịp thời điều chỉnh và sắp xếp.  Thân chúc Quý nhà cung cấp luôn đồng hành và nắm bắt các cơ hội hợp tác quý giá với các khách hàng tiềm năng mà Công ty 
VIETGO mang lại.


                                                                                      ----------------------------------------------------------------


 

Vị khách hàng đến từ Hoa Kỳ đang cần mua Cát Biển - Bà Lori sẽ có chuyến công tác đến Việt Nam trong 2 ngày 06 – 07/12/2019 

 

Vị khách hàng của chúng ta là Bà Lori ██████████ – CEO tại công ty mang tên ██████████, có trụ sở tại Hoa KỳĐây là tập đoàn làm việc trực tiếp với các Chính phủ trên toàn thế giới trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và vận hành các dự án cơ sở hạ tầng, khách sạn và năng lượng, cả trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân. Bà Lory đang tham gia vào một dự án xây dựng tại Trung Quốc và Hồng Kông bởi vậy bà cùng các đồng nghiệp cũng như đối tác của mình đang rất gấp rút cho việc tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp cho đơn hàng Cát Biển của mình (chi tiết đơn hàng xem tại đây).

 





 Hình ảnh của vị nữ khách hàng xinh đẹp

 

Thông tin liên hệ với khách hàng

 

Mrs. Lori ██████████

Chức vụ: CEO

Công ty: ██████████

Quốc gia: Hoa Kỳ

Whatsapp: +1 ██████████

Email: ██████████.com & ██████████.co

 

 

Để đặt lịch hẹn với khách, Quý vị lưu ý những điều sau:

 

- LỊCH TRÌNH: Bà Lori hiện đang có mặt tại Trung Quốc từ ngày 25, tháng 11 để chuẩn bị cũng như hoàn thiện việc ký kết hợp đồng với đối tác tại đây. Tuy nhiên bà vẫn phải đợi một đối tác của mình để hoàn thiện việc ký kết hợp đồng dự kiến vào tối chủ nhật này (01/12/2019). Và sau đó bà Lori sẽ rời khỏi Trung Quốc và theo dự kiến sẽ bay đến Việt Nam để có mặt và làm việc tại văn phòng VIETGO vào thứ 6, ngày 06/12/2019.

- Cùng Mrs Lori đến thăm và làm việc với các nhà cung cấp mà Quý công ty VIETGO kết nối còn có Mr Timothy - kỹ sư và đối tác của bà - Janice & Kevin .

- Vị khách hàng cho biết trong chuyến thăm Việt Nam lần này, bà sẽ chỉ  đến thủ đô  Hà Nội và ở lại đây trong thời gian ngắn - 1 đến 2 đêm.

- Vị khách hàng thân thiện cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên bà tới Việt Nam và bà rất mong muốn sẽ được thưởng thức ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là các món ăn hải sản.

Quý vị hãy liên lạc với bà Lori trong thời gian sớm nhất để có thể đặt lịch hẹn gặp gỡ phù hợp với lịch trình làm việc của vị khách này.

 



Hình ảnh danh thiếp của khách hàng

 

VIETGO tin tưởng đây sẽ là một cơ hội tốt để Quý vị có thể xuất khẩu và lấn sang thị trường Hoa Kỳ đầy tiềm năng.  Mong Quý vị hãy nhanh tay nắm bắt và không bỏ lỡ cơ hội hợp tác hấp dẫn này.

 

291119-NTHV

(*) Display original text

Review

comment (0)

Other article